Gešsviš į nżju įri

Nżtt įr er gengiš ķ garš meš hękkandi sól,  margir bera von ķ brjósti um betri tķma og strengja jafnvel įramótaheit.  Į žessum tķmamótum er viš hęfi aš lķta um öxl, gera upp gamla įriš og skilgreina vęntingar  sem fólk hefur til nżja įrsins.  Hvaš varšar gešsviš žį į ég frekar von į aš nż gešheilbrigšisstefna lķti dagsins ljós į nżju įri.  Hvaš hśn felur ķ sér er ómögulegt aš segja til um en óneytanlega hef ég įkvešnar vęntingar um aš töluveršra breytinga sé aš vęnta į gešsviši.  Eins og ég hef įšur skrifaš um žį eru miklar og alvarlegar brotalamir į vissum svišum į gešsviši eins og kerfiš er ķ dag.  Įkvešnir žęttir ķ nśverandi kerfi samręmast engan vegin žeim kröfum sem nśtķma velferšarsamfélag gerir til mannréttindamįla.  Vil ég t.d. nefna mįlefni fanga meš gešraskanir en žau mįl eru ķ óvišunnandi horfi og žar er mikiš um mannréttindabrot.  Ég vil einnig nefna aš sjįlfręšissviptingarferliš allt er mjög gamaldags og einkennist af viršingarleysi og grófleika gagnvart fórnarlambinu.  Mįlefni ungmenna meš tvķžęttan vanda žarfnast gagngerrar endurskošunar  en žar einkennast mįlin af śrręšaleysi.  Ég vil einnig nefna mįl einstaklinga meš gešraskanir sem eru meš barn eša börn į framfęri.  Žaš vantar alveg stušningsnet til aš žessir einstaklingar séu betur ķ stakk bśnir til aš sinna barnauppeldi svo vel sé.  Žaš er ekki vanžörf į aš nż gešheilbrigšisstefna lķti dagsins ljós į nżju įri,  įkvešnir žęttir ķ nśverandi kerfi eru barn sķns tķma og žarfnast uppstokkunnar eins og dęmin hér aš framan.  Ég treysti žvķ aš žeir sem koma aš smķši nżrrar gešheilbrigšisstefnu sżni žann kjark og hugrekki sem žarf til aš endurskoša frį grunni m.a. framangreinda žętti,  ég treysti žvķ aš sum mįl verši unnin frį grunni en ekki verši reynt aš stoppa ķ göt hér og žar.  Sumir žęttir į gešsviši žarfnast žess virkilega aš komast ķ nśtķmalegra horf meš engurskošun frį grunni.  Žaš vantar einnig sįrlega aš veita meiri fjįrmunum til gešsvišs,  hvaš nżtt įr ber ķ skauti sér žegar  kemur aš fjįrmįlahlišinni er ekki gott aš segja.  Vonandi į ég eftir aš sjį auknu fé veitt til gešsvišs meš nżrrri gešheilbrigšisstefn, žaš er um aš gera aš nota tękifęriš meš nżrri gešheilbrigšisstefnu og innleiša nżja og breytta tķma ķ gešheilbrigšismįlum žjóšarinnar.  Ég hef miklar vęntingar til nżrrar gešheilbrigšisstefnu og veršur virkilega spennandi aš sjį hvaš nżja įriš ber ķ skauti sér .


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband