Lekamįl frį landlęknis embęttinu

Žaš er kannski aš bera ķ bakkafullann lękinn aš skrifa um lekamįl frį opinberri stofnun, žar sem mįlin eiga aš fara leynt og starfsfólk er bundiš žagnarskyldu.  Ég vil segja frį leka sem įtti sér staš hjį landlęknisembęttinu haustiš 2009, leka sem ég var mjög óhress meš.  Žannig er mįl meš vexti aš ein systir mķn sem bżr ķ Svķžjóš kom ķ tveggja vikna heimsókn haustiš 2009.  Žessi tiltekna systir er ķ miklu sambandi viš eina systurdóttur mķna sem er lęknir, ég var ekki ķ neinu sambandi viš žessa susturdóttur eša móšir hennar sem er systir mķn.  Žessi systir frį Svķžjóš kom oft til mķn į morgnanna į mešan hśn var hér į landi haustiš 2009.  Hśn bjó į mešan į dvölinni stóš hjį systur okkar sem er móšir lęknisins.  Žessi systir frį Svķžjóš var einhverra hluta vegna mjög pirruš žegar hśn kom til mķn og var samtķmis mikiš aš tala um systur mķna og lękninn systurdóttur.  Eg kęrši mig ekkert um žetta tal hennar um hina systurina og lękninn dóttur hennar.  Ég hafši sterklega į tilfinningunni aš systirinn frį Svķžjóš vęri aš reyna aš koma į sambandi milli mķn og systur minnar móšur lęknisins.  Ég óttašist mjög žetta tal og pirringin ķ systurinni frį Svķžjóš, ég varš einfaldlega logandi hrędd žvķ systirinn frį Svķžjóš myndi  standa meš systurdótturinni lękninum og móšur hennar .  Ég hafši gilda įstęšu til aš óttast žvķ systurdóttir mķn lęknirinn hafši heldur betur misnotaš vald sitt žegar hśn lét vinkonu sķna gešlękninn loka mig inni oftar en einu sinni. Žessi mikla hręšsla viš systur mķna frį Svķžjóš reyndist heldur betur vera į rökum reyst.  Ég mętti aftur til vinnu eftir sumarfrķ žegar systir mķn frį Svķžjóš var aftur farin heim til Svķžjóšar.  Žį brį svo viš aš žaš var mikil spenna ķ yfirmanni mķnum gagnvart mér, žetta var mjög óžęgilegt og endaši meš žvķ aš viš settumst nišur og ręddum mįlin.  Yfirmašur minn vissi nįkvęmlega allt sem fór į milli mķn og systur minnar frį Svķžjóš sem varšaši vinnustašin.  Ég varš ekki undrandi žvķ systir mķn var meira en lķtiš pirruš śt ķ mig og undarleg ķ framkomu en aš hśn gengi svona langt fannst mér óhuggulegt og magnaš. Yfirmašur minn spurši mig lķka um handritaš bréf sem ég sendi til landlęknis embęttisins, hann var pirrašur yfiržvķ aš bréfiš skyldi vera handritaš, en tölvan mķn var óvirk vegna bruna sem kom upp ķ tölvunni.  Hvernig gat yfirmašur minn vitaš um handritaš bréf śr landlęknis embęttinu?  Systurdóttir mķn lęknirinn į mikil tengsl viš einn sóttvarnarlękni hjį landlęknisembęttinu.  Žaš var augljós leki frį landlęknisembęttinu og allt benti til tengsla systurdóttur minnar viš embęttiš. Starfsfólk embęttisins er bundiš žagnarskyldu en vegna tengsla žį lįku upplysingar ut frį embęttinu og voru komnar į minn vinnustaš.  Hér er um skelfilegt eineltismįl aš ręša ķ minni brotnu fjölskyldu og bönd berast aš žvķ aš systurdóttir mķn lęknirinn sé stjórnandi į bak viš mįliš til margra įra og hśn notar jafnvel landlęknis embęttiš ķ mįlinu.   Ég hafši engan friš til aš stunda mķna vinnu eša lifa ešlilegu lķfi vegna minnar brotnu fjölskyldu.  Ég slapp meš skrekkin haustiš 2009 en sannarlega var gerš hörš atrenna aš mér og nśna ķ gegnum systur mķna ķ Svķžjóš.  Landlęknisembęttiš var dregiš inn ķ mįliš og var systurdóttir mķn žar į feršinni hśn svķfst einskis og enn og aftur var um vinargreiša aš ręša milli lękna og upplżsingar fóru śr landlęknis embęttinu žótt fólk žar sé bundiš trśnaši. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband