Lęknaskżrslur

Ķ žessum pistli ętla ég aš segja frį 6 mįnaša barįttu minni viš aš fį afhentar lęknaskżrslur frį LSH, žaš er skżlaus réttur sjśklinga aš fį afhentar lęknaskżrslur fari žeir fram į žaš.  Ég byrjaši eitt įriš ķ november aš reyna aš fį lęknaskżrslur en fékk žęr ekki afhentar fyrr en ķ maķ įriš eftir.  Ķ november var mér sagt į skrifstofu gešdeildar aš žaš vęri tķu daga biš eftir aš fį skżrslurnar, mķn vegna var žaš ķ góšu lagi en aš tķu dögum lišnum kom annaš ķ ljós.  Žį var mér sagt aš skżrslurnar vęru komnar til deildarlęknis į einni deildinni og aš ég gęti nįlgast žęr hjį honum, mér var einnig sagt aš spķtalinn biši uppį aš lęknir fari yfir skżrslurnar meš sjśklingi.  Ég sagšist hafna žvķ boši ég myndi fį hlutlausa sérfręšinga śti ķ bę til aš fara yfir skżrslurnar.  Ég byrjaši aš hringja į viškomandi deild og skildi eftir skilaboš til lęknisins en hann hringdi ekki til baka.  Frį desember og fram ķ mars stóš ég ķ aš hringja į deildina og skilja eftir skilaboš til lęknisins en hann hringdi aldrei til baka og ég fékk skżrslurnar ekki afhentar.  Žegar var komiš fram ķ mars žį hringdi ég tvisvar į skrifstofu framkvęmdastjóra gešsvišs og tilkynnti aš ég fengi lęknaskżrslur ekki afhentar.  Framkvęmdastjórinn hringdi ekki ķ mig til baka žegar ég skildi eftir skilabošin og žį gafst ég endanlega upp į LSH.  Ķ aprķl skrifaši ég formlegt kvörtunarbréf til landlęknisembęttisins og sagši farir mķnar ekki sléttar.  Ég fékk fljótlega svarbréf frį landlęknisembęttinu žar sem LSH var skildaš til aš afhenta mér skżrslurnar fyrir 15 maķ nęstkomandi en žį voru u.ž.b. žrjįr vikur ķ 15 maķ.  Žaš var hringt ķ mig frį LSH žann 16 maķ og mér tilkynnt aš ég gęti nįlgast skżrslurnar, žetta var oršin hįlfs įrs barįtta viš spķtalann viš aš fį afhentar lęknaskżrslurnar sem ég įtti allan rétt į aš fé afhentar strax.  Hvaš er žaš viš skżrslurnar sem olli žvķ aš ég žurfti aš berjast ķ hįlft įr til aš fį žęr afhentar?  Ķ skżrslunum kemur fram hvaš ašstandendur sögšu viš lękna um mig, ķ skżrslunum er ašstandendur einnig nafngreindir um leiš og žetta og hitt er haft eftir žeim.  Ķ skżrslunum eru vęgt til orša tekiš furšulegir hlutir hafšir eftir ašstandendum og einnig gešlękni.  Eitt dęmi af mörgum er t.d.  ,,hśn žekkir marga blašamenn“ sannleikurinn er sį aš ég žekki ekki svo mikiš sem einn blašamann persónulega. En ég spyr hvort fólk eigi viš gešręn vandamįl aš strķša ef žaš žekkir blašamenn? Žaš er gešlęknir sem skrifar žetta og hann er aš fęra rök fyrir žvķ aš ég sé meš gešraskanir,  žį er žaš greinilega hans mat aš fólk er meš gešraskanir ef žaš žekkir blašamenn.  Žaš er aš mķnum dómi ekkert athugavert viš aš žekkja blašamenn en žetta įsamt mörgu öšru stórfuršulegu er ķ skżrslunum.  Žetta į ekkert erindi ķ lęknaskżrslur og žaš er makalaust furšulegt aš lesa skżrslurnar,  ég skrifa seinna meira beint uppśr skżrslunum.  Žessar furšulegu lęknaskżrslur tók mig hįlft įr aš fį afhentar į LSH.  Žaš var vinkona systurdóttur minnar sem skrifaši flestar skżrslurnar og var um vinargreiša aš ręša milli vinkvennanna en žęr eru bįšar lęknar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband