Žögn eša žjónusta?

Žessi pistill ber yfirskriftina  ,,žögn eša žjónusta“  er yfirskriftin lżsandi fyrir žögnina sem rķkir ķ kringum einn mikilvęgan starfsmann į gešsviši  LSH.  Žessi tiltekni starfsmašur hefur starfsheitiš  ,,fulltrśi notenda gešsvišs“.  Žaš er eins og einhver leynd hvķli yfir žessum tiltekna starfsmanni,  hann var aldrei kynntur fyrir mér žegar ég var inni į gešdeild.  Ég hef aldrei vitaš aš žessi starfsmašur er til fyrr en nżlega aš ég rakst į kynningarbękling um žennan starfsmann.  Eftir aš ég komst yfir žennan kynningarbękling žį hef ég velt fyrir mér įstęšum žess aš hann var aldrei kynntur fyrir mér.  Žessum starfsmanni er ekki haldiš į lofti hann er reyndar ķ felum fyrir notendum gešsvišs.  Hlutverk fulltrśa notenda gešsvišs er  1. Vera fyrirmynd og sżna öšrum fram į aš gešsjśkdómur žarf ekki aš vera óumbreytanlegur og aš žaš er hęgt aš nį bata meš żmsum leišum.  2.  Efla žekkingu žeirra sem žurfa į žjónustu gešsvišs aš halda.  3.  Bęta ķmynd žjónustu og višmót į gešsviši landspķtalans.  4.  Sżna fram į aš fyrrverandi notendur eigi fullt erindi ķ vinnu meš fagfólki į gešheilbrigšisstofnun.  5.  Auka samvinnu viš sjśklinga og ašstandendur.  6.  Auka formlega samvinnu gęšarįšs gešsvišs viš notendur.  Framangreint hlutverk fulltrśa gešsvišs tók ég beint uppśr kynningarbęklingnum um fulltrśa gešsvišs.  Eins og sjį mį žį hefur fullrtśi fyrst og fremst žaš hlutverk aš auka samvinnu milli notenda gešsvišs og spķtalans.  Bęta ķmynd spķtalans og sżna aš fyrrverandi notandi eigi fullt erindi ķ vinnu meš fagfólki į gešsviši.  Spķtalinn į heišur skilin fyrir aš vera meš ķ starfi fulltrśa notenda gešsvišs og óžarfi af spķtalanum aš žegja žunnu hljóši um žennan starfsmann.  Žaš er ekki nóg aš gefa śt fķnan kynningarbękling, žaš žarf aš kynna žennan starfsmann fyrir žeim sem eru inni į spķtalanum til aš starfsmašurinn nżtist sem flestum.  Žaš er įreišanlega margir notendur gešsvišs sem vilja nżta sér žjónustu žessa starfsmanns.  Žaš sįrvantar einn hlekk ķ kešjuna til aš žjónusta viš sjśklinga sé ķ višunandi horfi og allra réttinda sé gętt.  Žaš sįr vantar umbošsmann sjśklinga sem hefur eingöngu žaš hlutverk aš gęta hagsmuna sjśklinga gagnvart öllu heilbrigšiskerfinu.  Žaš er ekkert fyrir Jón og Gunnu aš leita til lögfręšinga vegna žess hve žaš er dżrt.  Žaš er lķka hępin pólitķk aš vķsa sjśklingum į landlęknisembęttiš sem virkar meira sem varnarbandalag fyrir lęknastéttina.  Žaš er tveir einstaklingar bśnir aš segja viš mig aš žaš sé tilgangslaust aš leita til landlęknisembęttisins.  Mér hefur ekki borist svar viš kęru sem eg fór meš til landlęknis 9 jślķ en žaš er ekki öll nótt śti enn.  Žaš gengur illa upp aš skilja sjśklinga lengur eftir śti ķ kuldanum varnarlausa meš öllu gagnvart heilbrigšiskerfinu. 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband