Įlag streita

Ķ  žetta sinn vil ég greina frį įlagi og streitu sem var afleišing af mjög grófri mešferš sem ég hef veriš beitt.  Ég hef įšur ķ žessum greinum sagt frį atburšarrįs sem įtti sér staš į mķnum vinnustaš voriš 2007  ažegar lęknir og lögregla męttu į vinnustašin og ég var tekin og svipt sjįlfręši.  Afleišingarnar af žessari skelfilegu, grófu  og miskunnarlausu mešferš var langvarandi streita, öryggisleysi, vöšvabólgur og hįr blóšžrżstingur kom upp  og varš višvarandi vandamįl.  Blóšžrżstingur fór ķ 200-120 og reyndist žaš vera višvarandi vandamįl sem ég į ķ enn ķ dag.  hręšslan lżsti sér meš žeim hętti aš um tķma var ég allar vökustundir logandi hrędd um aš lögregla og lęknir bönkušu uppį, ég gat hvorki slakaš į heima eša ķ vinnunni.  Dyrabjallan mįtti ekki hringja žį skulfu lappirnar og hjartslįttur fór į fullt og ég varš alltaf aš tékka į hver var aš banka uppį į mķnum vinnustaš ég athugaši alltaf sjįlf hver var aš koma ég var sķfellt hędd um aš žaš vęri veriš aš sękja mig.  Žaš var bśiš aš svipta mig allri öryggistilfinningu sem ég hafši haft į vinnustaš, nśna var vinnustašurinn ekki lengur skjóliš sem ég hafši alltaf haldiš aš vinnustašurinn vęri.  Žegar ég var aš keyra śti ķ umferšinni mįtti ég ekki sjį lögreglubķl žį hugsaši ég  ,,skyldi lögreglan vera į leišinni heim til mķn eša į vinnustašin aš sękja mig,,.  Eftir žetta skelfilega vor 2007  įtti ég einnig viš miklar vöšvabólgur aš strķša meš tilheyrandi óžęgindum,  žetta vöšvabólgutķmabil stóš yfir ķ c.a. tvö įr.  Eftir žessa skelfilegu reynslu var óhóflegt įlag og streita daglegur förunautur minn ķ um tveggja įra skeiš meš framangreindum einkennum.  Versta einkenniš var stöšug hręšslan,  žaš er skelfilega vond lķšan aš vera alltaf hrędd og stöšugt į varšbergi.  Enn ķ dag get ég ekki skiliš hvers vegna hįmenntašur lęknir tekur žįtt ķ svona hrikalega grófu ferli og žaš į vinnustaš fólks.  Įkvešnir ašstandendur nota naušungarvistun og sjįlfręšissviptingu sem stjórntęki ef žeim lķšur illa enda voru ósannindin sem lęknirinn bar upp meš ólķkindum, sumir vinnufélagarnir brugšust mjög reišir viš.  Fólk vill sżna mįtt sinn og megin žess vegna fę ég aš kenna illa į žvķ, žaš hafši myndast įkvešin stemming hjį įkvešnum ašstandendum og žį var-er žeim ekkert heilagt.Žegar fólk hefur einu sinni veriš svipt sjįlfręši žį er nóg aš skrökva bara nóg aš lękni žį er ekkert mįl aš svipta aftur žegar fólk er einu sinni komiš inn ķ kerfiš.  Fórnarlambiš er réttindalaust meš öllu og žaš er ekkert hlustaš į fórnarlambiš.                            


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband