Lķšan og lyfjagjafir

Fyrir nokkrum dögum spurši sérfręšingur mig um lķšan og lyfjagjafir sem ég er neydd til aš gangast undir žegar ég er svipt sjįlfręši.  Lyfjum fylgja oft aukaverkanir svo žaš ber aš fara varlega žegar lyf eru annars vegar, stundum er betra heima setiš en af staš fariš.  Ég var svipt sjįlfręši til aš neyša mig ķ sprautumešferš į tveggja vikna fresti um tķma.  Lyfiš heitir  ,,Risberdal““ aukaverkanir eru žekktar og ég held algengar af lyfinu.  Aukaverkanirnar bętast viš ólżsanlegt įlag af sviptingunni sjįlfri og öllu žvķ ofbeldisfulla ferli sem fylgir sjįlfręšissviptingu og naušungarvistun.  Žaš fylgir žvķ einnig mikiš įlag og streita aš vera neydd ķ sprautur į tveggja vikna fresti um tķma.  Aukaverkanir sem ég žurfti aš berjast gegn eru meš žeim hętti aš ég žurfti aš vera mjög vakandi og mešvituš ķ aš vinna eins og hęgt er gegn aukaverkunum.  Ég žurfti aš reyna aš vera virk, stunda mķna vinnu og lifa žokkalega lifandi lķfi.  Žaš er mjög erfitt į tķmabilum aš berjast gegn erfišum aukaverkunum.  Įberandi aukaverkanir sem hafa mikil įhrif į daglega lķšan eru eiršarleysi, einbeitingarskortur, leti og munnžurrkur.  Žaš žarf aš vera ķ stöšugu įtaki viš aš berjast gegn framangreindum aukaverkunum, ef mašur vill standa sig ešlilega ķ hversdagsleikanum.  Žaš er t.d. erfitt aš standa sig ķ vinnu žegar leti og einbeitingarskortur hrjįir mann.  Žegar ég tala um framgreindar aukaverkanir žį į ég viš aš žessar aukaverkanir hrjį mann allar vökustundir.  Lķf manns litast allt af aukaverkunum ķ višbót viš aš vera aš takast į viš leišinda višbrögš frį mörgum ķ umhverfinu.  Žaš er helst aš nefna fordóma sem felast ķ hunsun og śtskśfun og fleiri žętti sem tengjast fordómum.  Žaš žarf stöšuga vinnu meš sjįlfa sig ef į aš takast į viš aukaverkanirnar og lifa žokkalega lifandi lķfi.  Žaš er öflug leiš aš gera fólk aš öryrkjum aš neyša žaš til aš vera į  ,,Risberdal““.  Aukaverkanir eru žaš miklar og erfišar aš margir eiga örugglega erfitt meš aš lifa ešlilegu virku lķfi.  Lyf gera oft kraftaverk en žaš er lķka mjög varasamt aš hafa oftrś į lyfjum.  Žaš žarf alltaf aš hafa ķ huga hvort betra er aš sleppa žvķ aš taka lyf vegna aukaverkanna sem geta fylgt lyfjatökunni.  Aukaverkanir af  ,,Risberdal““  eru miklar og erfišar žannig virkaši žaš į mig og ég er viss um aš margir eru öryrkjar vegna inntöku į  ,,Risberdal““  Margir lęknar hafa oftrś į lyfjum og eru ekki ķ rónni nema vita aš fólk taki lyf viš öllu.  Žaš er ekki verjandi fyrir narga aš taka ,,Risberdal““ vegna aukaverkanna.  Žaš mį spara gķfurlega hįar fjįrhęšir ef sįlfręšižjónusta yrši nišurgreidd og einhverjir fęru ķ atferlismešferš eša samtalsmešferš  ķ staš žess aš taka  ,,Risberdal““.  Lyfiš er allt nišurgreitt en mér var sagt aš hver sprauta kosti 40.000.  žaš eru margir sem gętu nżtt sér sįlfręšižjónustu ķ staš žess aš taka lyfiš og žeir yršu virkari į vinnumarkaš og ķ einkalķfi.  Ég get lķka sagt frį žvķ aš mér var sagt aš gešlęknar sögšu ašstandendum mķnum ekkert frį mögulegum aukaverkunum,  Žaš er įbyrgšarleysi og freklega gengiš į mannréttindi mķn.  Žaš er sannarlega stundum betur heima setiš en af staš fariš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband